..

Tưng bừng mùa lễ hội với chương trình tri ân đặc biệt từ Kia Vietnam

08/11/2018

Giữa bối cảnh biến chuyển không ngừng của thị trường ô tô Việt Nam suốt 10 tháng vừa qua của năm 2018, Kia vẫn luôn giữ vững vị trí Top 3 thương hiệu xe du lịch được yêu thích nhất, với doanh số tổng cộng 23.750 xe bán ra từ đầu năm đến nay và mức tăng trưởng cực kỳ ấn tượng 91% so với cùng kỳ 2017. Nhằm mang đến khách hàng những giá trị tốt nhất trong thời điểm mua sắm cuối năm, Kia trân trọng dành tặng chương trình tri ân khách hàng tại hệ thống Showroom / Đại lý trên toàn quốc trong tháng 11/2018.

Tặng 01 năm Bảo hiểm vật chất thân xe

Là gói bảo hiểm rất cần thiết cho việc sử dụng xe, bảo hiểm vật chất không chỉ giúp chủ sở hữu xe an tâm hơn khi sử dụng, mà còn có thể đảm bảo tránh những tổn thất và rủi ro không đáng có trong quá trình sử dụng xe.

Theo đó, khi khách hàng ký hợp đồng mua xe Morning, Optima, Rondo, Sorento trong tháng 11/2018 này sẽ được tặng ngay 01 năm Bảo hiểm vật chất thân xe.

Tặng camera hành trình cao cấp khi sở hữu Kia Sedona Mới

Bên cạnh đó, khách hàng sở hữu Kia Sedona Mới cũng sẽ nhận ngay quà tặng camera hành trình cao cấp, hỗ trợ tối ưu cho hành trình du lịch cùng gia đình, người thân trong mùa lễ hội.

Với nhiều phản hồi tích cực, quan tâm từ các chuyên gia và những người yêu ô tô, gần 200 khách hàng đã tin chọn và quyết định sở hữu Kia Sedona Mới – Sang trọng hơn & Tiện nghi hơn - ngay tại sự kiện ra mắt diễn ra từ ngày 13/10 đến 20/10/2018 tại các Showroom, Đại lý chính thức của Kia Vietnam.

Mẫu xe 7 chỗ cỡ lớn Kia Sedona Mới đã thu hút và đón nhận nhiều phản hồi tích cực từ các chuyên gia ô tô, báo chí, khách hàng với hơn 3000 khách tham dự và gần 1000 khách hàng trải nghiệm lái thử Kia Sedona Mới. Đặc biệt đã có hơn 200 khách hàng quyết định sở hữu Kia Sedona mới ngay tại sự kiện giới thiệu xe.

Kia Sedona mới hiện đang được trưng bày tại hệ thống 45 Showroom/Đại lý trên toàn quốc của Kia. Nổi bật hơn hết, tính từ thời điểm chính thức được giới thiệu tại thị trường Việt Nam đến nay, đã có gần 300 chiếc xe được ký kết hợp đồng và giao xe ngay trong tháng 10 - khẳng định vị thế dẫn đầu trong phân khúc xe 7 chỗ cỡ lớn hiện nay.

Bên cạnh đó, tính đến cuối tuần qua, đã có 16.836 khách hàng mang xe đến xưởng dịch vụ Kia để tham gia chương trình Chăm sóc khách hàng Kia bắt đầu từ ngày 10/10 đến 10/11. Bảo dưỡng định kỳ là một trong những hạng mục tiêu chuẩn không thể thiếu trong quá trình sử dụng xe. Bảo dưỡng định kỳ giúp phát hiện sớm các hư hỏng, nhằm khắc phục kịp thời, giúp xe vận hành ổn định và an toàn hơn.

Bảng giá xe Kia trong tháng 11/2018

Quý khách hàng mang xe đến kiểm tra, bảo dưỡng và đặt hẹn với Đại lý Kia ngay trong hôm nay để hưởng ưu đãi miễn phí kiểm tra xe tổng quát, giảm 10% nhớt động cơ và lọc nhớt, quà tặng chương trình.

    ;